ตาต้า มาร์ติโน่ โค้ชบาร์เซโลน่า ติงทีมเล่นไม่สม่ำเสมอในเกมที่ชนะ เอซี มิลาน 3-1 เข้ารอบน็อกเอาท์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อย

คาสิโน

คาสิโนตาต้า มาร์ติโน่ โค้ชทีม “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน เผยเกมเอาชนะ เอซี มิลาน ไปได้ 3-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เป็นเกมที่แฟนบอลได้เห็นทีมของเขาเล่นในฟอร์มที่แตกต่างกัน 2 ครึ่ง เหตุเพราะครึ่งแรกทีมเล่นดีคาสิโนครองบอลได้ ขณะที่ครึ่งหลังมีหลายครั้งที่โดน มิลาน บุกโจมตี เนื่องจากทีมเองก็ต้องการบุกเพื่อยิงประตูเพิ่ม

บาร์ซ่า นำ 2-0 จาก ลีโอเนล เมสซี่ กับ เซร์คิโอ บุสเก็ตต์ ก่อนที่ เคราร์ด ปิเก้ จะยิงเจ้าประตูตัวเองให้ บาร์ซ่า นำแค่ 2-1 ในครึ่งแรก จากนั้นเป็น เมสซี่ ยิง อีกลูกนาทีที่ 83 ให้ทีมชนะ 3-1 คว้า 3 แต้มเต็มๆ และเข้ารอบน็อกเอาท์ไปเรียบร้อยแล้วคาสิโน

มาร์ติโน่ กล่าวว่า “เรามีความสุข เราบรรลุเป้าหมายสำคัญ เราต้องการผ่านเข้ารอบ และเป็นเรื่องดีที่เราทำได้ตั้งแต่เนิ่นๆ ตอนนี้เรามีภาพในอนาคตชัดเจนขึ้น เราต้องเป็นอันดับหนึ่งของกลุ่ม ซึ่งจะดีต่อความมั่นใจของเรา เราได้เห็น บาร์เซโลน่า สองทีม เราครองบอลได้ดีมากๆ ในครึ่งแรก คาสิโนต่างจากครึ่งหลังที่เล่นเกมเร็วมากขึ้น”

“ผมไม่ได้ไม่ชอบเวอร์ชั่นไหน คาสิโนเราเล่นได้ดีในครึ่งแรก ส่วนครึ่งหลังเราต้องการใช้ประโยชน์จากพื้นที่ว่าง การบุกด้วยกองหน้า 3 คนทำให้เราเน้นเกมบุกเร็ว ซึ่งบางครั้งทำให้คู่แข่งเลยกลับสู่เกมได้ เราต้องมีความเฉียบคมมากขึ้นเวลากลับมาเป็นฝ่ายครองบอล เรายังมีจุดที่สามารถปรับปรุงได้อีก คาสิโนเรามีความสุขมากถ้ามีคนชอบดูเราเเล่น แต่มันไม่ใช่ประเด็น ซึ่งนั่นคือเหตุผลที่เราซ้อมกันทุกวัน”

อย่างไรก็ดี ตาต้า ชม เมสซี่ ที่เป็นคนปลดล็อกให้ทีมขึ้นนำ หลังจากปืนฝืดมาหลายนัด “เมสซี่ เค้นฟอร์มออกมาได้เสมอในสถานการณ์แบบนี้ เขามีเกมที่ยอดเยี่ยม ผมไม่เคยกังวลใจกับ เมสซี่ เลย เพราะเขาเคยผ่านช่วงเวลาแบบนี้ (ยิงประตูไม่ได้) มาแล้วคาสิโน เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นเขาเปลี่ยนความคาดหวังทั้งหมดเป็นประตูได้ในคืนนี้ เรารู้อยู่แล้วว่าเขาจะแก้โจทย์ให้เราได้อีกครั้ง”

Leave a comment