แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนขาย แอชลี่ย์ ยัง ปีกชาวอังกฤษ ทิ้งในช่วงเปิดตลาดฤดูหนาวนี้เลย หลังจากนักเตะไม่สามารถทำผลงานได้ตามความคาดหวัง

เดลี่ เทเลกราฟ หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี รายงานว่า เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาอย่างจริงจังที่จะขาย แอชลี่ย์ ยัง ปีกทีมชาติอังกฤษ ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมปีหน้า หลังจากมีปัญหาทั้งเรื่องฟอร์มการเล่นและการถูกวิพากษ์วิจารณ์จากสื่อ

ปีกวัย 28 ปี กลายเป็นพาดหัวข่าวเช้าวันพุธที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา หลังจากดูเหมือนจะพุ่งล้มจนช่วยให้ทัพ “ปีศาจแดง” ได้จุดโทษในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เจอกับเรอัล โซเซียดาด แม้สุดท้าย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะยิงไม่เข้าก็ตาม แต่เขาก็สื่อโจมตีเพราะนี่เป็นความพยายามตบตาผู้ตัดสินครั้งล่าสุดจากหลายครั้งก่อนหน้านี้

แมนฯ ยูไนเต็ด กังวลกับชื่อเสียงของ ยัง ตามหน้าสื่อ และอาจขายทิ้งในช่วงกลางฤดูกาลนี้เลย หลังซื้อตัวมาจากแอสตัน วิลล่า เมื่อซัมเมอร์ปี 2011 ด้วยค่าตัวระหว่าง 15-20 ล้านปอนด์ (ราว 675-900 ล้านบาท) นอกจากนั้นเขายังเพิ่งทำไป 8 ประตูจาก 62 เกมที่เล่นให้แมนฯ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีก ซึ่งไม่ใช่ผลงานอย่างที่คาดหวังตอนคว้าตัวมาร่วมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

Leave a comment