เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มฟอร์ม “เร้ด เดวิลส์” เป็นที่สุด เมื่อเล่นได้ตามแผนที่วางไว้ หลังสามารถเปิดถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนเอาชนะ อาร์เซน่อล ไปได้ 1-0

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับรู้สึกพึงพอใจเป็นอย่างยิ่งกับผลงานของทัพ “ปีศาจแดง” ภายหลังสามารถเฉือนเอาชนะ “เจ้าปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ไปได้ 1-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

รูนี่ย์ กล่าวหลังเกมว่า “พวกเรารู้ว่าเราจำเป็นต้องเอาชนะให้ได้ในวันนี้ พวกเราเล่นเกมรับได้ดี และก็โล่งอกที่เราได้ 3 คะแนน มันเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมจากทุกคน พวกเรารู้ว่าไม่ต้องการที่จะเป็นผู้พ่ายแพ้ในวันนี้ และพวกเราก็ไม่อาจปล่อยให้ อาร์เซน่อล ทำแต้มทิ้งเราห่าง 11 คะแนนได้”

“กับผลการแข่งขันคู่อื่นทั้งในวันนี้และเมื่อวานนี้ พวกเรารู้ดีว่าชัยชนะจะทำให้เรากลับมาเข้าที่เข้าทางได้อีกครั้ง และพวกเราก็อยู่ในสถานะที่ดี พวกเราฝึกซ้อมลูกตั้งเตะและลูกเตะมุมอย่างหนัก เพราะรู้ว่า อาร์เซน่อล เป็นทีมที่มีนักเตะตัวเล็กอยู่ในทีมหลายราย และนั่นก็น่าจะสร้างโอกาสให้เราได้ประตู และก็ดีใจเมื่อนั่นได้ส่งผลตอบแทน” อดีตดาวยิง เอฟเวอร์ตัน ทิ้งท้าย

Leave a Reply

