แฟนนาสรี่ขอโทษทวีตด่าทัพตราไก่ยับ

Image

อนารา อตาเนส หวานใจสุดเลิฟของ ซามีร์ นาสรี่ สำนึกได้หลังอารมณ์เย็นลง กล่าวขอโทษทุกฝ่ายที่สับทีมชาติฝรั่งเศสยับก่อนหน้านี้ เหตุโมโหแฟนหนุ่มหลุดทีมชาติชุดบู๊เวิลด์ คัพ หน้าตาเฉย ยันไม่ได้มีเจตนาเฉ่งเหมารวมทุกฝ่ายแต่อย่างใด
อนารา อตาเนส แฟนสาวของ ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ออกมากล่าวขอโทษสำหรับการทวีตข้อความโจมตีทุกคนที่เกี่ยวข้องกับทีมชาติฝรั่งเศส หลังจากกองกลาง “เรือใบสีฟ้า” กำลังพิจารณาถึงการอำลาทีมชาติ เนื่องจากไม่มีชื่อในทีมชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน – 13 กรกฎาคมนี้
อตาเนส ซึ่งเป็นนางแบบชาวเมืองไบรท์ตัน ประเทศอังกฤษ ทวีตข้อความเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า “”ฝรั่งเศส เฮงซวย ไอ้ เดส์ชองส์ เฮงซวย กุนซือประสาอะไรวะ” แต่วันนี้เธอได้ส่งข้อความขอโทษทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับทัพ “ตราไก่” แล้ว โดยระบุว่า “ฉันขอโทษถ้าฉันโจมตีใครก็ตามที่เกี่ยวข้องกับทีมชาติฝรั่งเศส ข้อความของฉันไม่ได้มุ่งเป้าไปที่ทีมชาติทั้งทีมแต่อย่างใด”
ทั้งนี้ นาสรี่ ต้องพบกับความผิดหวัง หลังไม่มีชื่อติดโผทั้งใน 23 แข้งเบื้องต้น รวมทั้ง 7 ตัวสแตนด์บายรอเรียกกรณีฉุกเฉิน สำหรับลุยเวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า จากการประกาศของ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ทีมชาติ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

Leave a comment